Thay màn hình, mặt kính OPPO R7 Plus giá rẻ

Dịch vụ sửa chữa, thay màn hình OPPO R7 Plus chất lượng

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thay màn hình OPPO R7 Plus tại TP Hồ Chí Minh? Hãy đến với Fastcare. Trung tâm chúng tôi chuyên nhận thay mặt kính, màn hình cho các dòng điện thoại OPPO. Đến với Fastcare bạn sẽ có được chất lượng sản phẩm sau khi thay màn hình được đảm bảo nhờ những đôi tay chuyên nghiệp của những kỹ thuật viên. Với sự hỗ trợ từ máy móc hiện đại chúng tôi sẽ nhanh chóng sữa chữa thay màn hình OPPO R7 Plus cho bạn.



Linh kiện được sử dụng để thay cho OPPO R7 Plus được đảm bảo chính hãng. Chúng tôi hoạt động dựa trên uy tín của mình nên sẽ không có hiện tượng gian dối thay màn hình kém chất lượng, hay tráo đổi linh kiện. Nhiều khách hàng đã đến sử dụng và tin tưởng dịch vụ thay màn hình OPPO R7 Plus tại trung tâm chúng tôi. Nên các bạn cũng hãy yên tâm khi đến với Fastcare.

Dịch vụ bạn có thể quan tâm: "Thay màn hình OPPO R7s tại TP HCM"

Bên cạnh đó chúng tôi còn đưa tới các bạn rất nhiều ưu đãi sau khi thay màn hình OPPO R7 Plus. Quý khách hàng sẽ được vệ sinh máy miễn phí. Thời hạn bảo hành mặt kính tại trung tâm lên đến 12 tháng, bên cạnh đó còn có chính sách 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu sử dụng, nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng thì có thể đến với trung tâm chúng tôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thay màn hình OPPO R7 Plus thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ cũng như chương trình khuyến mãi. Hãy đến với Fastcare trung tâm hàng đầu trong dịch vụ thay màn hình OPPO tại TP Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh 1:
587 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0964 234 586 – 0906 341 216
Chi Nhánh 2-3:
1092A 3 Tháng 2, P.12, Quận 10
Hotline: 0964 234 586 – 0913 212 793
147 Phạm Văn Hai, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0913 212 793 – 0946 114 858
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
Previous
Next Post »